Translate

วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ปฏิทิน ชุด “ศรัทธาแห่งแผ่นดิน”ปฎิทินประจำปี 2554 ธนาคารธนชาต

ปฏิทิน ชุด “ศรัทธาแห่งแผ่นดิน”ปฎิทินประจำปี 2554 ธนาคารธนชาต

ธนาคารธนชาตและธนาคารนครหลวงไทย ร่วมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในวโรกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 84 พรรษา น้อมนำพระราชกรณียกิจจัดพิมพ์เป็นปฏิทิน ชุด “ศรัทธาแห่งแผ่นดิน” โดยได้รับเกียรติจาก 6 ศิลปินฝีมือเยี่ยมของเมืองไทยร่วมถ่ายทอดภาพเรื่องราวของการเสด็จพระราช ดำเนินประกอบพระราชกรณียกิจในด้านต่างๆ เพื่อคนไทยทั้งประเทศ
          เนื่อง ในวโรกาสอันสำคัญยิ่งในวันที่ 5 ธันวาคม 2554 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ จะทรงเจริญพระชนมพรรษา 84 พรรษา ซึ่งองค์กรต่างๆ รวมถึงพสกนิกรทุกหมู่เหล่าต่างพร้อมใจกันแสดงความจงรักภักดี ด้วยการร่วมเทิดพระเกียรติและสรรเสริญในพระบารมีและพระมหากรุณาธิคุณอันหา ที่สุดมิได้ ที่พระองค์มอบให้แก่ปวงชนชาวไทย ทางธนาคารธนชาตและธนาคารนครหลวงไทยรวมทั้งบริษัทในกลุ่ม จึงขอน้อมนำพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ จัดพิมพ์เป็นปฏิทินในชุด “ศรัทธาแห่งแผ่นดิน” เพื่อนำเสนอเรื่องราวของการเสด็จพระราชดำเนินไปทั่วทุกภูมิภาค โดยทรงทุ่มเทพระวรกายและพระสติปัญญาอย่างไม่เห็นแก่ความเหนื่อยยาก เพื่อทรงวางแนวทางแห่งการพัฒนาและสร้างความเจริญให้แก่ประเทศชาติและบำบัด ทุกข์บำรุงสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ
          นายวิชา กุลกอบเกียรติ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานสื่อสารและบริหารแบรนด์ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ปฏิทินชุดนี้ได้ร้อยเรียงเรื่องราวที่มาแห่งความศรัทธา ซึ่งคนไทยทั้งแผ่นดินประจักษ์ชัดในคุณความดีและพระอัจฉริยภาพ และต่างพร้อมใจกันน้อมนำและเดินตามแนวทางแห่งพระองค์นี้ด้วยความเชื่อมั่น ความรักและเทิดทูนในพระองค์ และเชื่อมร้อยพลังอันยิ่งใหญ่นี้ไว้ด้วยความศรัทธา”
          “ปฏิทิน ชุดนี้เป็นพระบรมสาทิสลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในขณะทรงงานพร้อมคำบรรยายถึงพลังศรัทธาในด้านต่างๆ ที่คนไทยและทั่วโลกมีต่อพระองค์ท่าน ถ่ายทอดออกมาเป็นความงดงามและสมบูรณ์ทั้งชุดโดยได้รับเกียรติจาก 6 ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย คือ พรชีวินทร์ มลิพันธุ์, ปัญญา วิจินธนสาร, อุตสาห์ ไวนศรีแสง, วัชระ กล้าค้าขาย, เทอดศักดิ์ ไชยกาล และสุวัฒน์ วรรณมณี ซึ่งศิลปินเหล่านี้ล้วนแต่มีความสามารถในการวาดภาพเหมือนบุคคลได้อย่างสวย งาม และภาพทั้งหมดเป็นภาพที่วาดขึ้นใหม่ในลักษณะ Portrait ตามคอนเซปท์ของธนชาต”
  


ศรัทธาในพระเมตตา


ศรัทธาในพระกรุณา


 ศรัทธาในความทุ่มเท

  
 ศรัทธาในความเป็นครูของแผ่นดิน




ศรัทธาในความเป็นนักอนุรักษ์




ศรัทธาในพระปัญญาเปรื่องปราชญ์


  

 ศรัทธาในน้ำพระราชหฤทัย





 ศรัทธาในความมุ่งมั่น




 ศรัทธาในพระราชปณิธานอันมั่นคง




 ศรัทธาในความเป็นนักคิด




ศรัทธาในพระปรีชาสามารถ




 ศรัทธาในความห่วงใย

 

อขอบคุณภาพเเละข้อมูลจาก

 http://www.baanmaha.com/community/thread38640.html

 http://www.thaipr.net/search/%E0%B8%A8%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%97%E0%B8%98%E0%B8%B2%E0%B9%81%E0%B8%AB%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B9%81%E0%B8%9C%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%99

 

ไม่มีความคิดเห็น: